image banner
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN UỶ LÀM VIỆC VỚI ĐẢNG UỶ XÃ ĐĂK NGO
Lượt xem: 99
Chiều ngày 10/4/2024, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện uỷ do đồng chí Đinh Ngọc Nhân - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng uỷ xã Đắk Ngo theo chương trình kế hoạch số 187- KH/ HU ngày 11/3/2024 của Huyện uỷ.

     

Anh-tin-bai

 

    Theo báo cáo của Đảng ủy xã Đắk Ngo, địa phương có diện tích tự nhiên 16.479 ha, dân số 14.409 người với 19 dân tộc. Tỷ lệ hộ nghèo chiếm trên 30% dân số toàn xã. Toàn xã có 21 chi bộ trực thuộc với 193 đảng viên. 
          Trong năm 2023 và quý I năm 2024 toàn xã có 13/15 chỉ tiêu đạt và vượt chỉ tiêu nghị quyết đề ra, 02 chỉ tiêu không đạt. Tổng thu ngân sách trên địa bàn năm 2023 đạt 221% vượt chỉ tiêu nghị quyết; Tổng chi ngân sách xã đạt 7,84/7,39 tỷ đồng đạt 106% vượt chỉ tiêu nghị quyết. Nhìn chung trong năm 2023 và Quý I năm 2024, Đảng bộ xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện quyết liệt những nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu, mục tiêu mà Nghị quyết đã đề ra.
Tình hình kinh tế - xã hội cơ bản ổn định, kinh tế dần được phục hồi; các chương trình mục tiêu quốc gia được chỉ đạo quyết liệt và thực hiện theo đúng tiến độ; Quốc phòng – an ninh được giữ vững; đời sống của Nhân dân ngày càng được nâng lên; hệ thống giao thông của xã được đầu tư xây dựng đảm bảo hoạt động đi lại của người dân...

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

          Tại buổi làm việc các đồng chí trong đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện uỷ đã trả lời thoả đáng các kiến nghị của Đảng uỷ xã Đắk Ngo; đồng thời cùng với Đảng uỷ xã thảo luận các vấn đề nổi cộm của địa phương như: Vấn đề giải ngân vốn thực hiện 03 chương trình mục tiêu Quốc gia; vấn đề an ninh trật tự; xây dựng Đảng, hệ thống chính trị tại địa phương; quy hoạch xây dựng trên địa bàn xã ...

Anh-tin-bai

         Kết luận buổi làm việc đồng chí Đinh Ngọc Nhân - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức nhấn mạnh: Đắk Ngo là địa bàn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về an ninh trật tự, an ninh nông thôn, an ninh quốc gia, do đó Đảng uỷ xã cần lãnh đạo, chỉ đạo, tập thể đoàn kết để giải quyết các vấn đề liên quan đến an ninh trên địa bàn; về công tác phát triển đảng viên Đảng uỷ xã chú trọng công tác rà soát tạo nguồn, trong đó ưu tiên lực lượng DQTV để phát triển Đảng viên tiến tới hoàn thành và vượt chỉ tiêu đề ra; Ban Quản lý  dự án và phát triển quỹ đất huyện đôn đốc các nhà thầu hoàn thành các hạng mục đang xây dựng tại xã; trong công tác giảm nghèo Đảng uỷ xã cần lãnh đạo, chỉ đạo UBND xã có kế hoạch giảm nghèo cụ thể từng giai đoạn cho các hộ thoát nghèo trong số 366 hộ nghèo trên địa bàn xã./.

Tin, ảnh: Trung tâm Văn hóa-Thông tin huyện

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 26° - 29° icon
image advertisement
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1