image banner
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Tuy Đức lần thứ V năm 2024
Lượt xem: 326
Sáng ngày 18/1/2024, tại Trường tiểu học La Văn Cầu, UBND huyện Tuy Đức tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ V năm 2024.
    Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Phạm Thị Phượng- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí: Trần Vĩnh Phú, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện, trưởng ban chỉ đạo Hội khỏe phù động huyện; các đồng chí Trưởng các phòng, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị thuộc huyện; các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ V; lãnh đạo UBND các xã, Hiệu trưởng các Trường Tiểu học, THCS trong toàn huyện.
     Phát biểu khai mạc Hội khỏe Phù Đổng, đồng chí Trần Vĩnh Phú, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện. Trưởng Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng huyện khẳng định: Trong những năm qua, thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh và mục tiêu giáo dục của Đảng, Nhà nước, sự nghiệp giáo dục của huyện Tuy Đức luôn được quan tâm, phát triển vững chắc. Quy mô trường lớp ổn định, cơ sở vật chất các nhà trường ngày càng khang trang, hiện đại; chất lượng giáo dục toàn diện được giữ vững. Bên cạnh nhiệm vụ giáo dục đạo đức và tri thức, giáo dục thể chất là một trong những nội dung quan trọng trong các nhà trường để tạo ra lớp người mới phát triển toàn diện, có tâm hồn trong sáng, trí tuệ thông minh và cơ thể cường tráng, đáp ứng yêu cầu đổi mới của sự nghiệp CNH, HĐH đất nước. Việc rèn luyện sức khỏe để nâng cao thể lực, thể chất đã góp phần tích cực trong việc giáo dục nhân cách cho thanh thiếu niên, học sinh. Công tác phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng học sinh năng khiếu trong lĩnh vực thể dục - thể thao được quan tâm. Thành tích của các vận động viên học sinh đã góp phần quan trọng trong sự phát triển của phong trào thể dục- thể thao của huyện nhà. Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, đồng chí Trưởng Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng huyện đề nghị Ban Tổ chức điều hành chặt chẽ, khoa học, thực hiện đúng kế hoạch và điều lệ, bảo đảm tất cả các vận động viên thi đấu an toàn, phát huy hết khả năng để đạt được thành tích tốt nhất; các trọng tài làm việc với tinh thần “công tâm, khách quan, trung thực” nhằm đánh giá đúng năng lực của vận động viên. Đối với các em học sinh, bình tĩnh, tự tin thể hiện khả năng của mình, với tinh thần thi đua lành mạnh, đoàn kết, giữ gìn trật tự, kỷ cương và giành được thành tích cao nhất.
       Hội khỏe Phù Đổng lần thứ V năm nay đã thu hút hơn 400 lượt vận động viên đến từ các trường Trường Tiểu học, THCS trong toàn huyện. Tại Hội khỏe, các vận động viên tham gia tranh tài ở 6 môn thi đấu: Điền kinh, Bóng chuyền, bóng đá; Kéo co,cầu lông, cờ vua;
       Đây là ngày hội lớn của tuổi trẻ học đường, là dịp để ngành giáo dục và đào tạo huyện tiếp tục cổ vũ, tuyên truyền, đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện và thi đấu các môn thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh, góp phần nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt cho hoạt động dạy và học. Thông qua Hội khỏe Phù Đổng, huyện sẽ tuyển chọn những VĐV thi đấu có thành tích cao, tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao thành tích tham dự Hội khỏe Phù Đổng tỉnh./.
Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 8 người và đường
Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang chơi bóng chuyền, mọi người đang chơi tennis, mọi người đang chơi bóng bầu dục và mọi người đang chơi bóng rổ
Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang chơi bóng rổ, mọi người đang chơi bóng chuyền và đang trình diễn võ thuật
Có thể là hình ảnh về 11 người, bàn cờ và văn bản
Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang chơi bóng đá, mọi người đang chơi bóng bầu dục và cỏ
 
Tin bài: Hồng Hoa

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 23° - 24° icon
image advertisement
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1