image banner
Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Tuy Đức tổng kết công tác tuyển quân năm 2024, phương hướng nhiệm vụ năm 2025
Lượt xem: 196
Chiều ngày 25/3, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2025. Đồng chí Đinh Ngọc Nhân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có Trung tá Nguyễn Tiến An – Phó chủ nhiệm chính trị, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Đăk Nông; Cùng dự có các đồng chí Phạm Thị Phượng – Phó bí thư Thường trực Huyện, đồng chí Hồ Bá Bằng – UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí thành viên Hội đồng NVQS huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện; các đồng chí Chủ tịch, Chủ tịch Hội đồng NVQS các xã, Chỉ huy trưởng Ban CHQS các xã trên địa bàn huyện.
      Theo báo cáo tại Hội nghị: Năm 2024, nhiệm vụ tuyển quân được huyện Tuy Đức tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt; đề ra nhiều chủ trương, giải pháp tổ chức thực hiện hoàn thành toàn diện từ khâu nắm và quản lý nguồn, Các đơn vị, địa phương đã phối hợp triển khai tốt quy trình tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ, Lễ giao nhận quân được tổ chức long trọng, trang nghiêm, an toàn, tiết kiệm và đúng quy định, sát với tình hình thực tế của địa phương, tạo khí thế phấn khởi trong ngày hội tòng quân. Theo đó năm 2024 Huyện Tuy Đức được giao tuyển chọn và gọi 115 công dân nhập ngũ. Trong đó 90 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự, 25 công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Kết quả hoàn thành 100% chỉ tiêu giao. Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận và đánh giá, phân tích làm rõ những kết quả đạt được trong thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024. Đồng thời, nêu những khó khăn, vướng mắc và đề xuất giải pháp trong công tác tuyển quân thời gian tới.
      Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Đinh Ngọc Nhân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện, ghi nhận, biểu dương tinh thần tích cực, chủ động trong trong thực hiện nhiệm vụ của các thành viên Hội đồng NVQS huyện và các xã; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện. Cấp ủy, chính quyền các xã trong công tác tuyển quân năm 2024. Để thực hiện tốt hơn công tác tuyển quân năm 2025, đồng chí đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền, các đoàn thể từ huyện đến xã cần tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị để tuyên truyền, vận động công dân trong độ tuổi chấp hành nghiêm Luật Nghĩa vụ quân sự; chủ động phối hợp với các lực lượng Quân sự, Công an, các tổ chức đoàn thể của huyện và cấp ủy địa phương làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, đồng thời có biện pháp xử lý kiên quyết đối với cá nhân, tập thể vi phạm Luật nghĩa vụ Quân sự. Thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội, triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2025. Nhân dịp này, Hội đồng NVQS huyện đã tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể và các cá nhân đã có thành tích thực hiện tốt công tác tuyển quân năm 2024.

* Một số hình ảnh tại Hội nghị

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Tin, ảnh: Hoàng Hưng

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 26° - 27° icon
image advertisement
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1