image banner
TUY ĐỨC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ GIAO NHẬN QUÂN NĂM 2024
Lượt xem: 256
Sáng ngày 25/2, tại Sân hội trường huyện Tuy Đức đã trang trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024 trong không khí vui tươi, phấn khởi.
      Dự buổi lễ có đồng chí Bùi Huy Thành, UVBTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh uỷ; đồng chí Hồ Xuân Hậu, TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Thị Phượng, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Đinh Ngọc Nhân, Phó bí thư, chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện và đại biểu thuộc lực lượng quân đội, công an, biên phòng; đại biểu của các phòng, ban, ngành trực thuộc huyện và 115 công dân ưu tú lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ quân đội nhân dân và công an nhân dân năm 2024.
Năm 2024, thành huyện Tuy Đức có 115 thanh niên ưu tú lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và công an nhân dân. Trong đó lực lượng Công an nhân dân có 20 công dân và lực lượng quân đội nhân dân có 95 công dân tham gia nghĩa vụ và đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện tham dự lễ
     Tại buổi Lễ Giao nhận quân các thanh niên nhập ngũ đều được trang bị đầy đủ quân phục, với tinh thần sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ mới; ý chí, quyết tâm nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đoàn kết, phấn đấu huấn luyện giỏi, rèn luyện nghiêm, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
      Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đinh Ngọc Nhân, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện bày tỏ sự tin tưởng tuổi trẻ huyện nhà trong thời gian phục vụ tại ngũ các thanh niên lên đường làm nhiệm vụ với tận tụy và trách nhiệm sẽ phát huy truyền thống anh hùng góp phần viết tiếp truyền thống vẻ vang của các dân tộc xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc huyện đã dành cho 115 đồng chí lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân.
     Tại buổi lễ thay mặt cho 115 công dân ưu tú lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân và quân đội nhân dân năm 2024 anh Lê Thanh Tuấn của xã Quảng Tâm đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo các cấp đã tin tưởng và giao cơ hội để phục vụ đất nước và dân tộc. Đồng thời cam kết sẽ học hỏi và rèn luyện nhiều hơn để trở thành một người chiến sĩ ưu tú; hoàn thành nghĩa vụ với tất cả trách nhiệm.
    Để buổi lễ giao nhân quân năm 2024 hoàn thành tốt và đạt chỉ tiêu thời gian qua Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện đã cơ bản hoàn tất các bước, các khâu trong công tác tuyển quân năm 2024, đã giao lệnh gọi nhập ngũ, gọi tham gia công an nhân dân cho 100% công dân đạt tiêu chuẩn.

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
 

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Tin, ảnh: Sao Mai

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 26° - 28° icon
image advertisement
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1