image banner
Trung tâm Y tế huyện Tuy Đức tổ chức tọa đàm kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Lượt xem: 144
Ngày 27/02, Trung tâm Y tế huyện Tuy Đức đã tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024). Về dự với chương trình: Về phía tỉnh có đồng chí Trần Văn Hùng, Phó giám đốc Sở y tế tỉnh Đăk Nông, Về phía huyện có đồng chí Trần Vĩnh Phú, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện.
      Phát biểu khai mạc chương trình, BS. Trương Đức Minh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT, chia sẻ: Lễ kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955 – 27/02/2024 là dịp để tập thể cán bộ nhân viên TTYT ôn lại truyền thống vinh quang của ngành. Qua đây, tập thể thầy thuốc TTYT huyện Tuy Đức xin trân trọng tri ân, cảm ơn các thế hệ thầy thuốc qua các thời kỳ đã dày công xây dựng, vun đắp cho ngành y tế huyện nhà. Hội nghị cũng ôn lại truyền thống lịch sử, sự cống hiến của cha anh - biết bao thế hệ thầy thuốc - những người đã đặt những viên gạch đầu tiên từ năm 2007, xây đắp, dìu dắt thế hệ sau để có được TTYT ngày hôm nay.
       Năm 2023 là một năm đầy khó khăn và thử thách của ngành y tế nói chung, của TTYT Tuy Đức nói riêng. Tuy nhiên, với sự nỗ lực quyết tâm và tinh thần đoàn kết, tập thể TTYT huyện Tuy Đức đã từng bước vượt qua những khó khăn và đạt được một số thành tích đáng ghi nhận trong công cuộc cải tiến và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cũng như công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.
      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Vĩnh Phú, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện ghi nhận những đóng góp của tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023 cho địa phương, đồng thời khích lệ đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động tiếp tục nỗ lực, cống hiến vì sự phát triển chung của đơn vị, đồng chí cũng mong muốn trong năm tới sẽ làm tốt trách nhiệm của mình và xứng đáng với danh hiệu “Lương y như từ mẫu, người thầy thuốc như mẹ hiền”
       Chương trình tọa đàm kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam là một dấu ấn hết sức tốt đẹp trong lòng các cán bộ nhân viên y tế của TTYT cũng như thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy - Ban Giám đốc, dành đội ngũ công chức, viên chức người lao động của TTYT nói chung và là động lực để cán bộ y tế nỗ lực hơn nữa trong việc thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và phát triển TTYT ngày càng vững chắc hơn nữa.
     Tại buổi lễ đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2023./.

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 8 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người, hoa, cái bục và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người, hoa, cái bục và văn bản

Tin, ảnh: Hồng Hoa

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 23° - 24° icon
image advertisement
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1