image banner
CHỦ TỊCH UBND HUYỆN TUY ĐỨC ĐỐI THOẠI VỚI THANH NIÊN NĂM 2024
Lượt xem: 314
Ngày 26/3, đồng chí Đinh Ngọc Nhân, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức đã có buổi đối thoại với thanh niên năm 2024 với chủ đề " Thanh niên Tuy Đức tình nguyện, đổi mới, sáng tạo góp phần xây dựng Nông thôn mới"
      Tham dự hội nghị có đồng chí Hồ Bá Bằng, UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; các đồng Trưởng các ban, ngành, đoàn thể, các phòng, ban, cơ quan, đơn vị thuộc huyện; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Bí thư Đoàn thanh niên các xã, cùng 70 đoàn viên thanh niên trong huyện.
      Phát biểu khai mạc Hội nghị đối thoại giữa thanh niên với chủ tịch UBND huyện năm 2024, đồng chí Đinh Ngọc Nhân, Phó Bí thư, chủ tịch UBND huyện ghi nhận những đóng góp của lực lượng đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện trong thời gian qua trên tất cả các lĩnh vực góp phần to lớn trong sự phát triển chung của huyện nhà. Đồng ý yêu cầu các bạn đoàn viên thanh niên tại hội nghị cần đặt những câu hỏi thẳng thắn, trọng tâm vào các vấn đề nổi cộm hiện nay của thanh niên.
        Trong không khí đối thoại cởi mở, các cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên đã thẳng thắn bày tỏ, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng, đồng thời đưa ra những đề xuất, kiến nghị liên quan đến thanh niên, tập trung vào 4 nhóm các vấn đề: hướng nghiệp, đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn; Tăng hạn mức cho việc hỗ trợ vay vốn sản xuất cho lực lượng đoàn viên thanh niên; Nhu cầu về cơ sở hạ tầng cho các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao,duy trì và bảo tồn các nghệ thuật văn hoá truyền thống như đào đạo thành lập các đội cồng chiêng, mở hồ bơi tại trung tâm huyện đáp ứng nhu cầu học bơi cho trẻ em trong phòng chống đuối nước...; Huyện Tuy Đức cần kêu gọi các doanh nghiệp đầu từ mở các nhà máy tại địa phương để giải quyết việc làm cho lao động nông thôn trong đó có lao động là thanh niên.
       Các ý kiến, kiến nghị của thanh niên đã được đồng chí Chủ tịch UBND huyện và đại diện các phòng, ban chuyên môn trả lời, làm rõ.
      Phát biểu kết luận Hội nghị đồng chí Đinh Ngọc Nhân Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận các ý kến tại hội nghị và sẽ tiếp tục đón nhận các kiến nghị của thanh niên qua các kênh thông tin. Yêu cầu UBND các xã tổ chức các diễn đàn đối thoại với thanh niên tại các địa phương để lực lượng đoàn viên thanh niên được giao lưu học hỏi trao đổi những ý tưởng trong xây dựng và phát triển địa phương. Đưa ra những ý tưởng, đóng góp và thông qua diễn đàn để thanh niên tiếp cận đến hơn những chương trình, chính sách đồng hành với thanh niên trong quá trình lập nghiệp; Các tổ chức đoàn cần đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm thu hút, tập hợp, đoàn kết thanh niên; đoàn viên thanh niên cần tích cực học tập, nghiên cứu, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội... UBND huyện cũng sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đoàn viên thanh niên phát triển, khởi nghiệp, lập nghiệp, góp phần đưa kinh tế, xã hội huyện nhà ngày càng phát triển./.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN TUY ĐỨC HỘI NGHI ĐỐI THOẠI GIỮA

Có thể là hình ảnh về 3 người, đền thờ và văn bản

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 ngườiCó thể là hình ảnh về 5 người, sáo, kèn oboe và kèn clarinetCó thể là hình ảnh về 6 ngườiCó thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang họcCó thể là hình ảnh về 8 người và văn bản cho biết 'G SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN T ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN TUY ĐỨC HỘI NGHỊ ĐỐL THOẠI GIỮA Tin, ảnh: Hoàng Hưng- Sao Mai

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 23° - 25° icon
image advertisement
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1