image banner
Hội nghị Liên tịch HĐND huyện đánh giá rút kinh nghiệm sau kỳ họp thứ 7
Lượt xem: 301
Sáng ngày 4/5, HĐND huyện Tuy Đức tổ chức Hội nghị liên tịch đánh giá rút kinh nghiệm sau kỳ họp thứ 7, kỳ họp chuyên đề lần thứ 10 và thống nhất nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 8 HĐND huyện khoá IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Các đồng chí Hồ Xuân Hậu - TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Hồ Bá Bằng - UVBTV huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị, dự hội nghị có đồng chí Trần Vĩnh Phú - HUV, Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo UBMTTQVN huyện và lãnh đạo một số phòng, ban, ngành liên quan.
     Kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khoá IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 được tiến hành trong 2 ngày (từ ngày 19 - 20/12/2023) để xem xét, đánh giá, thảo luận 31 báo cáo của các cơ quan hữu quan và thông qua 8 dự thảo Nghị quyết. Ngày 18/1/2024, HĐND huyện tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 10 để thông qua Nghị quyết về kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của huyện Tuy Đức. Các kỳ họp của HĐND được chuẩn bị chu đáo đạt chất lượng đề ra. Các kỳ họp đã triển khai thực hiện “ Kỳ họp không giấy” ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động HĐND và được thông tin tại các cuộc tiếp xúc cử tri sau kỳ họp và nhận được sự đồng tình, đánh giá cao của các Đại biểu, cán bộ, Đảng viên, cử tri , nhân dân trên địa bàn huyện. Bên cạnh những kết quả đạt được, hội nghị cũng đã chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục trong quá trình tổ chức kỳ họp HĐND  huyện.
           Phát biểu kết luận hội nghị đồng chí Hồ Xuân Hậu - TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: Các đồng chí Thường trực HĐND huyện tiếp tục nghiên cứu đổi mới hoạt động tại các kỳ họp HĐND phù hợp với thực tế, đối với UBND huyện và các cơ quan chuyên môn, trên cơ sở nội dung đã thống nhất tại Hội nghị liên tịch, UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chuyên môn tiếp tục nâng cao chất lượng tham mưu và hoàn thành đúng thời gian các báo cáo, tờ trình và dự thảo Nghị quyết gửi về Thường trực HĐND, các Ban HĐND huyện để thẩm tra theo luật định; đối với các Tổ đại biểu cần nắm bắt thông tin dư luận, tâm tư nguyện vọng của người dân tại địa bàn ứng cử, đẩy mạnh, thông tin, tuyên truyền đến người dân và cử tri về nghị quyết đã được thông qua tại kỳ họp, cũng như ý kiến trả lời cử tri tại các buổi tiếp xúc cử tri… Văn phòng HĐND - UBND huyện  phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan chuẩn bị nội dung, các điều kiện cần thiết phục vụ  kỳ họp thứ 8 HĐND huyện, đạt kết quả cao, đúng quy định.  
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Hoàng Hưng

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 22° - 23° icon
image advertisement
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1